iPhone 14 Pro Max Graphite

(1212 lượt xem)
21.600.000 đ

Còn hàng

  • Thu cũ đổi mới lên đời iPhone 15 Pro | Pro MAX trợ giá Cực Cao
  • Trả góp không cần trả trước với THU CŨ ĐỔI MỚI 
  • Miễn phí phần mềm trọn đời 
  • Nhận ngay COMBO quà tặng KM
  • Đổi trả trong 30 ngày , Hỗ trợ đổi máy cũ lấy máy mới 
  • Thanh toán bằng thẻ ATM hoặc tiền mặt 
  • Tư vấn Hotline 0236 625 2222 (cả dịp Lễ, Tết)
  • Tặng ngay bình siêu tốc , Combo gói quà tặng siêu HOT 
  • Trả Góp Lãi Suất 0% giành cho ngân hàng HDbank - Fecredit Ngoài ra còn có các ngân hàng lãi xuất thấp như Mcredit - Homecredit - AHO và vay trả góp qua thẻ tín dụng mPos

Thiết kế cao cấp và vẻ ngoài sành điệu

Sản phẩm có trong mình một diện mạo bắt mắt với lối tạo hình vuông vức bắt trend tương tự thế hệ iPhone 13 series, đây được xem là kiểu thiết kế rất thành công trên các đời thế hệ trước khi tạo nên cơn sốt toàn cầu về kiểu dáng thiết kế điện thoại cho đến nay. 

Một điểm đặc biệt trên phiên bản này là màu Deep Purple (tím nhạt) mới chưa từng có trên những phiên bản trước đây, vì thế đây chắc hẳn là một đặc điểm nhận diện dễ dàng trên iPhone 14 Pro Max.

Thiết kế vuông vức - iPhone 14 Pro Max 128GB

Mặt lưng làm từ kính cùng khung thép không gỉ chắc chắn giúp cho iPhone có thêm độ bền bỉ để đồng hành cùng bạn được lâu dài hơn, không những thế nó còn giúp cho thiết bị của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Màn hình chất lượng cho những trải nghiệm xem tuyệt vời

Máy sẽ được sử dụng công nghệ màn hình OLED với kích thước lớn lên đến 6.7 inch, mang lại không gian rộng rãi để bạn thao tác chơi game dễ dàng hơn hay thưởng thức nội dung một cách to rõ.

Một điểm mới về phần màn hình trên dòng sản phẩm Pro Max năm nay là cụm tai thỏ đã được lược bỏ và thay thế vào đó là thiết kế hình notch viên thuốc, đi kèm với đó sẽ là tính năng Dynamic Island để biến cụm này trở nên thú vị hơn qua những thông báo hay thông tin trạng thái.

Màn hình chất lượng - iPhone 14 Pro Max 128GB

Vì được trang bị màn hình có khả năng tái hiện màu sắc có độ chính xác cao nên đây chắc hẳn sẽ là một thiết bị rất phù hợp với các bạn đang làm những công việc về đồ họa - thiết kế và in ấn sản phẩm trên điện thoại.

Để tối ưu được không gian hiển thị thì Apple cũng đã chính thức loại bỏ tai thỏ huyền thoại để thay thế vào đó là kiểu bố trí hình viên thuốc độc đáo, vừa đem lại vùng hiển thị rộng rãi hơn mà đây còn là một đặc điểm nhận diện dễ dàng trên chiếc iPhone 14 Pro Max.

Thiết kế hình notch mới - iPhone 14 Pro Max 128GB

Phiên bản lần này còn được hỗ trợ thêm tính năng màn hình AOD (Always On Display) để người dùng có thể xem trực tiếp thông báo hay ngày, giờ mà không cần phải kích hoạt màn hình thiết bị.

Xem thêm: Always On Display là gì? Có tốn pin không? Cách bật, tắt

Sở hữu cụm 3 camera chất lượng

Về phần chụp ảnh thì sản phẩm lần này sẽ được trang bị 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 48 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 12 MP. Đi kèm với đó sẽ là cảm biến cảm biến quad-pixel cao cấp giúp nâng cao độ phân giải và chi tiết trên từng bức 

Trang bị 3 camera - iPhone 14 Pro Max 128GB

Không chỉ tăng độ phân giải camera mà lần này Apple còn nâng cao thuật toán xử lý ảnh giúp cho iPhone có thể cho ra những bức ảnh chụp đêm có chất lượng tốt hơn, giảm thiểu tình trạng nhiễu hạt hay lóe sáng so với những thế hệ trước đây.

Chụp ảnh thiếu sáng tốt - iPhone 14 Pro Max 128GB

Tích hợp khả năng quay video đạt chuẩn lên tới 4K HDR ở tốc độ 24, 30 khung hình/giây giúp cho người dùng có thể sở hữu được nhiều thước phim sắc nét và cực kỳ chất lượng, phù hợp với những bạn làm những công việc quay - dựng phim trên các thiết bị di động.

Bên cạnh đó mặt trước được tích hợp Camera TrueDepth 12 MP có hỗ trợ Face ID, điều này để đảm bảo mọi thông tin của bạn có thể an toàn trước những kẻ xâm nhập. 

Sức mạnh đáng kinh ngạc đến từ chipset Apple mới

iPhone 14 Max 128GB được trang bị bộ vi xử lý A16 Bionic sản xuất trên quy trình tiên tiến giúp cải thiện hiệu suất và giảm điện năng tiêu thụ so với thế hệ trước đó, đáp ứng hoàn hảo trong công việc cũng như trong giải trí của người dùng tốt hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ - iPhone 14 Pro Max 128GB

Không chỉ đáp ứng tốt khả năng chơi game mà đây còn là thiết bị có thể giúp bạn xử lý nhiều công việc nhanh chóng, đặc biệt là những tác vụ xử lý và xuất video hình ảnh. Là một chiếc điện thoại RAM 6 GB nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm hơn trên các tác vụ đa nhiệm khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng.

Hiệu năng mạnh mẽ - iPhone 14 Pro Max 128GB

Năng lượng đáp ứng đủ cho cả ngày dài

Bên trong điện thoại iPhone sẽ được tích hợp viên pin có dung lượng lớn nên người dùng có thể an tâm hơn trong việc sử dụng máy phục vụ các tác vụ cơ bản cả ngày. Đi kèm với đó sẽ là công nghệ sạc nhanh giúp bạn có thể tối ưu được kha khá thời gian chờ đợi thiết bị nạp đầy.

Hãng công bố iPhone 14 Pro Max có khả năng duy trì việc xem video liên tục trong 29 giờ, quả thực là con số rất ấn tượng để đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí cho dành cho bạn.

Sử dụng dài lâu - iPhone 14 Pro Max 128GB

Dưới đây sẽ là bảng tóm gọn thông số kỹ thuật giữa hai phiên bản iPhone 14 Pro Max và iPhone 13 Pro Max để người dùng có được cái nhìn đối chiếu một cách trực quan.

Thuộc tính iPhone 13 Pro Max iPhone 14 Pro Max
Màn hình  OLED OLED
Hiệu năng Apple A15 Bionic 6 nhân Apple A16 Bionic 6 nhân
Camera sau 3 camera 12 MP Camera chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP
Camera trước Camera TrueDepth 12 MP Camera TrueDepth 12 MP
Xác thực bảo mật Face ID Face ID
Cổng kết nối Lightning Lightning
 

Đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ với nhiều phiên bản bộ nhớ

Bên cạnh phiên bản 128 GB thông thường thì lần ra mắt này Apple còn đưa đến tay người dùng thêm 3 sự lựa chọn, nhằm đáp ứng các nhu nhu cầu lưu trữ thông tin với số lượng lớn để đáp ứng công việc của bạn tốt hơn. 

Đa dạng tùy chọn bộ nhớ - iPhone 14 Pro Max 128GB

Đang cập nhật...!
Một số sản phẩm liên quan
iPhone 14 Pro Max Deep Purple
iPhone 14 Pro Max Deep Purple
21.800.000đ
Hot
iPhone 14 Pro Max Deep Purple
21.800.000 đ

Còn hàng

iPhone 14 Pro Max Gold
iPhone 14 Pro Max Gold
Liên hệ
iPhone 14 Pro Max Gold
Liên hệ

Còn hàng

iPhone 14 Pro Deep Purple
iPhone 14 Pro Deep Purple
18.700.000đ
Hot
iPhone 14 Pro Deep Purple
18.700.000 đ

Còn hàng

iPhone 14 Pro White
iPhone 14 Pro White
18.700.000đ
Hot
iPhone 14 Pro White
18.700.000 đ

Còn hàng

iPhone 14 Pro Graphite
iPhone 14 Pro Graphite
18.700.000đ
iPhone 14 Pro Graphite
18.700.000 đ

Còn hàng

iPhone 14 Pro Gold
iPhone 14 Pro Gold
18.700.000đ
iPhone 14 Pro Gold
18.700.000 đ

Còn hàng

© 2019 by APPLE CENTER. All Rights Reserved. Designed by .::Web360::.
Facebook Twitter Google + Youtube